Home / Học Tiếng Anh / Top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất

Top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất

Đối với mỗi người, sinh nhật là một trong những ngày có ý nghĩa rất đặc biệt và càng đặc biệt hơn khi nhận được lời chúc mừng từ chính những người bạn, người thân yêu quí của mình.

Vì vậy, nếu bạn là người được mời tham dự thì hãy nghĩ đến những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh vì đó sẽ là món quà đặc biệt mà bạn gửi tặng tới người thân, bạn bè của mình trong những dịp sinh nhật. Thay vì những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Việt đã quen thuộc thì một lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh sẽ trở nên độc đáo hơn.

Top nhiều câu  chúc mừng sinh nhật tiếng Anh ý nghĩa nhất

Hôm nay, chúc tôi mang đến cho các bạn top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất.

  1. Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl! Happy Birthday to a wonderful friend.

Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là đại diện cho mỗi một năm tôi được may mắn khi biết bạn! Chúc mừng sinh nhật một người bạn trên cả tuyệt vời của tôi.

  1. May your coming year surprise you with the happiness of smiles, the feeling of love and so on. I hope you will find plenty of sweet memories to cherish forever. Happy birthday.

Có thể năm tới của bạn làm bạn thật bất ngờ với niềm hạnh phúc của những nụ cười, với tình yêu từ tất cả mọi người và hơn thế. Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kỷ niệm ngọt ngào để trân trọng mãi mãi. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu.

  1. Let my blessings surround you. I hope in the years to come, you will have a good health and smooth sailing.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

  1. On a day like this, may happy days always be with you. I hope all your dreams come true.

Trong một ngày như hôm nay, mong cho những ngày hạnh phúc luôn ở bên cạnh bạn. Tôi mong tất cả những ước mơ của bạn đều thành hiện thực.

  1. It’s a nice feeling when you know that someone likes you, someone thinks about you, someone needs you, but it feels much better when you know that someone never ever forgets your birthday. “HAPPY BIRTHDAY”.

Bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp khi biết rằng có ai đó thích bạn, ai đó nghĩ đến bạn, ai đó cần bạn; nhưng bạn sẽ còn cảm thấy ấm áp hơn nữa khi biết rằng có ai đó chưa từng bao giờ quên ngày sinh nhật của bạn. Chúc mừng sinh nhật!

  1. A smile is a curve that sets everything straight and wipes wrinkles away. Hope you will share and receive many. Happy Birthday …

Nụ cười là một đường cong mà có thể làm cho mọi thứ đều trở nên thẳng tắp, và xóa đi những vết nhăn của thời gian. Hy vọng rằng bạn sẽ chia sẻ thật nhiều và nhận được nhiều. Chúc mừng sinh nhật…

  1. Special day, special person and special celebration. May all your dreams and desires come true in this coming year. Happy birthday.

Ngày đặc biệt, người đặc biệt và lễ kỷ niệm đặc biệt. Có thể tất cả những ước mơ và mong muốn của bạn trở thành sự thật trong năm tới. Chúc mừng sinh nhật.

  1. You are a person who always deserves the best and obviously nothing less. Wish your birthday celebration will be as fantastic as you are. Happy birthday.

Bạn là một người luôn xứng đáng với những điều tốt nhất và rõ ràng không kém gì. Chúc mừng sinh nhật của bạn sẽ tuyệt vời như bạn. Chúc mừng sinh nhật.

Bạn muốn đọc thêm các bài viết về lời hay ý đẹp trong cuộc sống, hãy chọn link sau:

  1. I wish you a joyous heart, a peaceful mind and the most successful life! Happy Birthday!

Mình mong bạn có một trái tim vui vẻ, một tâm trí bình an và một cuộc sống thành công nhất. Chúc mừng sinh nhật!

  1. Birthdays are a new start, a fresh beginning and a time to pursue new endeavors with new goals. Move forward with confidence and courage. You are a very special person. May today and all of your days be amazing.

Ngày sinh nhật là một khởi đầu mới, một khởi đầu mới và là thời gian để theo đuổi những nỗ lực mới với những mục tiêu mới. Tiến về phía trước với sự tự tin và can đảm. Bạn là một người rất đặc biệt. Có thể hôm nay và tất cả các ngày của bạn thật tuyệt vời.

  1. Count your life by smiles, not tears. Count your age by friends, not years. Happy birthday

Đếm cuộc sống của bạn bằng những nụ cười, không phải nước mắt. Đếm tuổi của bạn bằng bạn bè, không phải năm. Chúc mừng sinh nhật.

  1. Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!

Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!

  1. I can’t believe how lucky I am to have found a friend like you. You make every day of my life so special. It’s my goal to make sure your birthday is one of the most special days ever. I can’t wait to party it up with you!

Tớ không thể tin được mình may mắn đến thế nào khi có được người bạn như cậu. Cậu khiến mỗi ngày của tớ thật đặc biệt. Mục tiêu của tớ là đảm bảo khiến ngày sinh nhật của cậu là ngày đặc biệt nhất. Tới rất mong chờ được tổ chức tiệc cùng cậu!

  1. There are so many things about our friendship that I love. Your birthday is going to be the perfect time to celebrate your special day, and all that our friendship means to me. I look forward to showing you how much I care.

Tôi yêu thích nhiều điều về tình bạn của chúng ta. Và tôi yêu ngày sinh nhật của bạn vì đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để ăn mừng ngày đặc biệt của bạn và ăn mừng vì tất cả những điều ý nghĩa mà tình bạn của chúng ta mang lại cho tôi. Tôi muốn bạn biết là tôi quan tâm đến bạn biết chừng nào.

  1. Blowing out another candle should mean that you have lived another year of joy, and that you’ve made this world a better place. Make every day of your life, and every candle, count. Have a delightful birthday!

Thổi đi một cây nến có nghĩa là bạn đã sống qua của một năm đầy ắp niềm vui và cũng có nghĩa là bạn đã làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Hãy tạo nên mỗi ngày như thế trong cuộc đời này của bạn, hãy tạo nên mỗi cây nến như thế, và hãy đếm chúng. Sinh nhật vui vẻ nhé!

  1. A friend like you is more priceless than the most beautiful diamond. You are not only strong and wise, but kind and thoughtful as well. Your birthday is the perfect opportunity to show you much I care and how grateful I am to have you in my life.

Có một người bạn như bạn thật đáng giá hơn bất kỳ viên kim cương nào đẹp nhất. Bạn mạnh mẽ, thông minh, tốt bụng và biết suy nghĩ cho người khác. Sinh nhật của bạn là cơ hội tuyệt vời cho tôi thể hiện sự quan tâm vô bờ bến và sự biết ơn tận cùng khi trong cuộc đời này tôi có bạn.

Top nhiều câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh ý nghĩa nhất

Trên đây là lời chúc sinh nhật tới những người bạn thân, vậy còn với sinh nhật của những người có công dưỡng dục sinh thành với chúc ta thì sao, ta hãy tiếp tục với top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất.

  1. Growing up, I always admired your awards. Today, I have to say that you deserve the Best Dad in the World award for all that you do. Have a happy birthday, Dad. You deserve the best!

Trong quá trình trưởng thành, con luôn ngưỡng mộ các thành quả của bố. Hôm nay, con muốn nói rằng bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất Thế giới cho tất cả những gì bố làm. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố xứng đáng nhận được những gì tốt nhất.

  1. Happy birthday to the best father ever. I remember when you cleaned up my skinned knees, held my hand across the street, taught me how to reach for the stars. You are my inspiration and my hero.

Chúc mừng sinh nhật người cha tuyệt nhất trên đời. Con nhớ rằng khi bố rửa sạch vết trầy da trên đầu gối con, nắm tay con đưa sang đường, dạy con cách vươn tới những vì sao. Bố chính là nguồn cảm hứng và là người anh hùng của con.

  1. I always wanted to grow up to be just like you, and I still haven’t changed my mind. You are my perfect example of strength and love, and I aspire to be the same type of dad to my kids that you have always been for me. Happy birthday!

Con luôn muốn lớn lên được giống như bố, và con vẫn chưa thay đổi ý định đó đâu. Bố là hình mẫu hoàn hảo của sự vững chãi và tình yêu thương, và con mong muốn trở thành một người cha như những gì bố luôn dành cho con. Chúc mừng sinh nhật bố!

  1. Now that I’m a parent myself, I have a deeper appreciation for everything you do. I aspire to be just as amazing at this parenting thing as you. Love you, Dad!

Giờ đây khi con cũng đã làm cha mẹ, và con đã thấu hiểu được tất cả những gì bố làm. Con cũng mong muốn mình nuôi con tuyệt vời như bố mẹ. Con yêu bố.

  1. I am lucky that I was given the best father in the world, a father who truly loves me with all of his heart. Happy Birthday, Dad!

Con thật may mắn khi được ban tặng một người cha tuyệt vời nhất thế giới,người luôn thực sự yêu thương con với tất cả tình thương. Chúc mừng sinh nhật bố.

Top nhiều câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh nhiều người đọc

  1. Love and laughter are two of the best things that you have given me, dad! Thanks, happy birthday!

Tình yêu và nụ cười là hai điều tuyệt vời nhất bố mang đến cho con. Cảm ơn và chúc mừng sinh nhật bố

  1. Daddy, your unconditional love has helped me to feel safe, warm and secure. Thank you for everything, Happy Birthday!

Bố, tình yêu vô điều kiện của bố đã giúp con cảm thấy an toàn, ấm áp và yên lành. Cảm ơn bố vì mọi thứ. Chúc mừng sinh nhật bố!

Ngoài lời chúc tiếng anh dành cho bố, bạn còn có thể tìm thêm những lời hay ý đẹp về người bố thân thương qua:

  1. Kids are supposed to make their parents proud but I am proud to tell people that you are my Mom. Happy Birthday.

Những đứa trẻ được dạy phải khiến cho ba mẹ chúng tự hào nhưng con tự hào nói với mọi người rằng mẹ là mẹ của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ.

  1. Happy birthday, Mom! I want you to know that I am nothing without you, but I can be everything with you by my side. Love you!

Chúc mừng sinh nhật, Mẹ yêu! Con muốn mẹ biết rằng con chẳng là gì khi không có mẹ, nhưng con có thể là tất cả khi mẹ bên con. Yêu mẹ!

  1. As you wake up this morning, I hope you enjoy the crisp fresh air full of bright sunshine and relish the sound of chirping birds. May every morning be as bright and special as the joy you bring to my life. Happy birthday, Mom!

Khi mẹ thức dậy vào sáng nay, con hy vọng mẹ tận hưởng được không khí trong lành của ánh nắng ban mai và tiếng chim ca líu lo. Cầu mong mỗi sáng đều rạng rỡ và đặc biệt như niềm vui mẹ mang đến cuộc đời con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  1. On this day the best angel from the heaven was born in this world and later she became my lovely mom. I’m so grateful to you. Happy birthday, mama.

Vào ngày này, một thiên thần tuyệt nhất từ thiên đường đã được sinh ra và sau này cô ấy trở thành người mẹ yêu quý. Con rất biết ơn mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ.

  1. All the wonderful celebrations are waiting for you, because it’s the birthday of the most beautiful lady in this entire universe. Love you mom, happy birthday.

Những sự kiện tuyệt vời đang chờ đón mẹ bởi vì đây là sinh nhật của cô gái xinh đẹp nhất thế gian. Con yêu và chúc mừng sinh nhật mẹ.

  1. Every day I wake up, I always have you to thank. I have your guidance, your warmth, your love, and your heart: someone who loves me unconditionally. Right or wrong, you are always my Mom.

Mỗi sáng thức dậy, con luôn thầm cảm ơn mẹ. Con có được sự dẫn lối, sự ấm áp, tình yêu và trái tim của mẹ: một người yêu con vô điều kiện. Cho dù đúng hay sai, mẹ vẫn luôn là mẹ yêu của con.

Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cho dân văn phòng

Top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất còn tiếp tục giới thiệu đến bạn mẫu câu chúc sinh nhật anh/chị/em.

  1. People say that it is possible to choose own friends from many, but it is obvious that you can’t choose you’re the members of your family. I’m without doubt the luckiest. Happy Birthday.

Người ta nói rằng bạn có thể chọn bạn bè cho mình, nhưng rõ ràng bạn không thể chọn ai là thành viên trong gia đình mình. Em/anh/chị chắc chắn là người may mắn nhất trên đời rồi. Chúc mừng sinh nhật nha!

  1. Once again, I find myself with no words to express how much you mean to me on this special day. But you know me better than I know myself, so I’m sure you already know. Have the best birthday ever!

Một lần nữa, trong ngày đặc biệt này, em thấy mình chẳng có từ nào diễn đạt được việc anh/chị có ý nghĩa như thế nào với em cả. Nhưng em biết anh/chị hiểu em hơn chính em nữa. Sinh nhật vui vẻ nha anh/chị yêu!

Lời hay ý đẹp mong rằng đã giúp bạn phần nào những khó khăn về trở ngại ngôn ngữ khi đến với top 30 câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh hay, ý nghĩa và sâu sắc nhất.

About baongocCTV

Avatar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *