Home / Uncategorized / Khám phá nội thất triệu đô của Minotti trên du thuyền Tatiana V

Khám phá nội thất triệu đô của Minotti trên du thuyền Tatiana V

Một trong những dự án hợp tác nổi bật chất mà Minotti đã thực hiện, chính là trang trí nội thất cho du thuyền Tatiana V vào năm 2020. Đây là mẫu du thuyền có động cơ dài 43,6m, được chế tạo bởi Mengi-Yay và được bàn giao vào năm 2019. Tatiana V có khả năng di chuyển với tốc độ 12 hải lý / giờ và đạt tốc độ tối đa 15,0 km. Nó có thể chứa tới 12 hành khách khách, cùng với 9 người lái và phục vụ trên tàu.

noi-that-trieu-do-minotti1

Siêu du thuyền Tatiana V với thiết kế mang phong cách tương lai

Tiếp đó, mẫu du thuyền này đã được Minotti tiếp quản để trang trí nội thất và được giới thiệu vào năm 2020. Phong cách nội thất chủ đạo của du thuyền được lấy cảm hứng từ sự sang trọng của Ý và sự tinh tế Địa Trung Hải. Bên trong du thuyền là không gian sang trọng, với các đồ trang trí lên đến triệu đô. 

Nhóm thiết kế Minotti Quần đảo Balearic, đứng đầu là Terraza Balear, đã đưa ra những ý tưởng sáng tạo và táo bạo trong từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc du thuyền. Với sự tỉ mỉ và tinh tế, nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách cũng như tạo ra một môi trường nghỉ ngơi đẳng cấp nhất.

Bên trong du thuyền được thiết kế với đầy đủ các tiện ích. Bao gồm: khu vực sinh hoạt, không gian giải trí, quán bar, sảnh chờ, cũng như không gian riêng tư của chủ thuyền. Sự đa dạng của các mẫu nội thất từ Minotti mang phong cách sống đẳng cấp cho hành khách khi trải nghiệm. 

noi-that-trieu-do-minotti-4

Không gian có giá trị lên đến nội thất triệu đô của Minotti trên du thuyền Tatiana V

Toàn bộ du thuyền Tatiana V được nhà thiết kế Terraza Balear sử dụng các mẫu nội thất tiện nghi, sang chảnh cả bên ngoài và không gian bên trong. Các mẫu bàn ghế, sofa đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu cho tới kết cấu để tạo nên một không gian phong cách, đẹp mắt.

Khu vực boong chính được trang trí với những tông màu trung tính, nền nã. Minotti lựa chọn đặt hai chiếc ghế sofa Seymour quay mặt vào nhau. Đi kèm là một chiếc ghế bành hiệu Aston và bàn cà phê Benson. 

Cạnh bên là khu vực ăn uống được sắp xếp tinh tế đến từng chi tiết. Khu vực này chọn sử dụng nhiều ghế ngồi của Alexander chiếm vị trí trung tâm. Đi kèm là một bàn cà phê Jacob và một chiếc ghế bành. Đối diện là khu vực quầy bar với màu xanh coban tươi sáng.

noi-that-trieu-do-minotti-2

Nội thất siêu sang  trên du thuyền Tatiana V đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Minotti

Bên ngoài tàu còn có khu vực tắm nắng với hồ bơi mini ở giữa. Xung quanh là những mẫu ghế có nệm bọc, giúp hành khách có thể thư giãn nhất. Khu vực này vẫn chọn màu xanh coban để làm điểm nhấn với các tựa lưng có màu này. 

Khu vực phòng tắm nắng nằm trên boong trên cùng của du thuyền được xác định bởi một cảm giác độc quyền tinh tế. Nơi đây có một hồ bơi mini được bao quanh bởi những chiếc ghế bọc nệm, cũng như khu vực quầy bar, địa điểm lý tưởng để thưởng thức cocktail và thư giãn ngoài trời. Một số ghế Aston , trong phiên bản ghế ăn và ghế bành, hoàn thành cảnh quay.

Khu vực phòng ngủ bên trong boong tàu được sắp xếp tinh tế, nhẹ nhàng. Màu sắc chủ đạo là màu xanh coban như những khu vực xung quanh. Tại đây được đặt một chiếc ghế dài Aston đặt dọc theo giường tạo ấn tượng nổi bật. 

noi-that-trieu-do-minotti-3

Phòng ngủ đơn giản và tinh tế bên trong boong tàu

Bên trong là khu vực trong nhà với không gian rộng lớn, được sắp xếp với các màu chủ đạo là trắng, tạo điểm nhấn là màu vàng hoặc đen. Khu vực này chọn điểm nhấn là 2 chiếc sofa Florida có màu trắng, điểm nhấn là chiếc bàn bằng đá cẩm thạch có màu vàng đồng tươi tắn. 

Dưới đuôi thuyền là một phòng khách rộng lớn, có 2 ghế sofa dài có sức chứa tới 12 người ngồi. Tatiana V có tất cả các đặc điểm của một dự án cực kỳ tinh tế. Tất cả các đồ nội thất đều được nghiên cứu tỉ mỉ để mang đến sự tiện nghi và sang trọng tối đa trên biển.

About KiA Tin

KiA Tin
Mình là KiA Tin, đam mê học hỏi, chia sẻ và thích đọc sách. Mình là một người trầm tính ôn hòa nhưng hơi nhút nhát, mong muốn được giao lưu và kết bạn với nhiều bạn bè gần xa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *