Home / Những Câu Nói Hay / Bật mí 32 câu chúc mừng sinh nhật dành tặng anh yêu hot nhất hiện nay

Bật mí 32 câu chúc mừng sinh nhật dành tặng anh yêu hot nhất hiện nay

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt để bạn gửi đi tình cảm chân thành và yêu thương dành cho nửa kia của bạn. Anh yêu của bạn sẽ rất hạnh phúc khi được nghe câu nói “Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.

Nhưng nếu bạn không biết phải  làm sao để thể hiện những tình cảm, tâm tư hơn nữa bạn lại không giỏi viết những lời ngôn tình thì những câu chúc mừng sinh nhật anh yêu dưới đây mà lời hay ý đẹp đã tổng kết, chắc chắn có thể giúp bạn thực hiện điều đó và bạn có thể tha hồ  sử dụng cũng như biến tấu theo ý muốn để chúc mừng sinh nhật tới người yêu của mình nhé.

Top 10 câu chúc mừng sinh nhật anh yêu ngọt ngào nhất

  1. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh.Vì không ai chở em đi chơi nè… hihi
  2. Anh yêu à, thế là 1 sinh nhật nữa em lại được ở bên anh, cùng anh cảm nhận cái hương vị rét của mùa đông sao mà nó ấm áp đến vây. Em chúc người yêu của em sinh nhật vui vẻ, cùng em đón mùa đông suốt cả cuộc đời này anh nhé.
  3. Anh yêu quý, mong anh một tuổi mới yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa nha anh và giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em. Tháng 9 này em đi lấy chồng đó, hi hi.
  4. Lại một năm nữa em được đón sinh nhật cùng anh. Nhưng năm nay em không chúc anh đẹp trai, học tập tốt như năm trước nữa. Vì năm nay anh đã trưởng thành hơn nhiều rồi, em chúc anh có một sức khỏe tốt để cống hiến hết mình cho đất nước, làm rạng danh gia đình và trở thành người đàn ông lí tưởng, tuyệt vời nhất trong lòng em.
  5. Ngày sinh nhật anh, em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời em.                                                                                                                         
  6. Cảm ơn anh, cảm ơn anh đã đến bên em, làm người yêu của em, cho em biết thế nào là hạnh phúc, là niềm vui. Cuộc đời em là một đường thẳng vì gặp anh mà rẽ ngang đó, anh biết không? Chúc mừng sinh nhật anh.
  7. Chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em … chụt chụt, yêu anh nhiều!!!
  8. Chúc cho những tháng ngày đôi ta luôn tràn đầy nắng ấm, đôi khi mưa đến xoa dịu mát tâm hồn! Cho vơi đi bao nhọc nhằn của những ngày loang lổ trên đường về nắng gió chẳng làm hao mòn, chẳng quật ngã được anh vì luôn có em bên cạnh! Chúc mừng sinh nhật honey!!!
  9. Người yêu à, anh có biết anh là người quan trọng như thế nào đối với cuộc đời em không? Sinh nhật anh, em chúc anh hạnh phúc và em sẽ là người mang hạnh phúc đó đến cho anh.
  10. Em biết ngày này 30 năm về trước có một người con trai đã cất tiếng khóc chào đời, và người đó chính là người yêu của em bây giờ, cảm ơn anh đã đến bên em, cùng em đi suốt hành trình qua. Em chúc anh sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc mới.

Top 12 câu chúc mừng sinh nhật anh yêu ý nghĩa nhất

  1. Đêm nay em không ngủ được, anh biết vì sao không? Vì ngày mai là ngày mà người con trai em yêu được sinh ra trên đời! Cảm ơn ông trời, cảm ơn người Mẹ yêu quý của anh đã mang anh đến thế giới này, để em được gặp anh, yêu anh và sẽ là người cùng anh đi hết đoạn đường còn lại.
  2. Vì là người yêu của nhau, nên trong dịp sinh nhật lần này của anh, em cũng sẽ không chúc gì nhiều, và em muốn nói với anh một điều vô cùng quan trọng em chính là món quà vô giá nhất nên em sẽ nợ quà anh nhé!
  3. Anh à! hôm nay là một ngày thật đặc biệt, em chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng em và anh sẽ mãi mãi bên nhau, cùng nhau bước qua mọi sóng gió của cuộc đời.
  4. Trước khi yêu anh em ngỡ tưởng cuộc sống này thật vô vị. Kể từ khi anh đến bên em, bước vào trái tim em, anh đã cho em biết thế nào là niềm vui, là hạnh phúc . Cảm ơn đất trời đã mang anh đến bên em, sinh nhật anh em xin gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng mình sẽ mãi nắm chặt tay nhau anh nhé!
  5. Happy Birt Day To You…Happy Birt Day người yêu của em, chúc anh sinh nhật vui vẻ, và sẽ nhận được nhiều lới chúc sinh nhật ngọt ngào.
  6. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Anh chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happy… Happy… Happy Birthday to you!
  7. Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em. Happy Birthday!                                                                                       
  8. Bạn trai à, người con trai tôi dành tình cảm suốt 7 năm qua, người tôi cùng đón sinh nhật tron 7 năm qua, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa em cũng sẽ là người đón sinh nhật cùng anh nhé.
  9. Sang một tuổi mới chúc anh thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì yêu em nhiều hơn nưa nhé!!! Hehe
  10. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú đã có mặt trên thế giới cách đây (…) năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé anh nhé. Happy Birthday!
  11. “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà có một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người đàn ông em yêu nhất ra đời. Ngày hôm nay em gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. cảm ơn anh đã đến bên đời em và luôn yêu thương anh. Luôn yêu anh nhiều thế này”
  12. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

Top 10 câu chúc mừng sinh nhật anh yêu hài hước dí dỏm

  1. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé anh!
  2. Hôm nay là sinh nhật anh,, em chẳng biết tặng anh món quà gì cho ý nghĩa nữa. Và em xin tặng em cho anh nè.
  3. Hãy để những lời chúc sâu lắng của em luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của anh. Em hy vọng trong năm tới anh luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  4. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.ư
  5. Hôm nay sinh nhật anh – Em chẳng có quà đâu – Chỉ có tấm thiệp màu – Làm quà thay lời chúc – Chúc cho anh hạnh phúc – Thêm tuổi mới bình yên – Và có thật nhiều tiền – Cùng thành công rực rỡ.                                                                                                                                         
  1. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.
  2. Chúc mừng sinh nhật – No cơm ấm cật – Giậm giật cả năm – Lúc nào cũng măm – Mà ko biết chán…
  3. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sao còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của anh, em trân trọng thông báo xoá nợ tháng rồi của anh và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nghe mèo mập ú của em.
  4. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.
  5. Hôm nay em mới nhớ – Ngày mẹ sinh ra anh – Anh đẹp như que kem – Và thật là xinh xắn – Cuộc đời sao thật ngắn – Chúc anh sống thật vui – Và luôn luôn yêu đời – Cùng nhiều nhiều may mắn – Anh luôn luôn khỏe khoắn – Học giỏi, thành công – Mau mau sớm có  vợ – Và em sẽ là vợ anh nhé. Hihi!

Hy vọng những câu chúc mừng sinh nhật  mà lời hay ý đẹp tổng kết phía trên sẽ là món quà ý nghĩa, lãng mạn gửi tới người bạn thương yêu. Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc bên nửa kia của mình nhé!!!

Top những câu chúc mừng sinh nhật khác cho bạn lựa chọn

 

About hanhan

Avatar
Xin chào mọi người! Nick của mình là hanhan, mình yêu thích đọc, ham học hỏi, viết lách và chia sẻ những điều hay đến mọi người

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *