Home / Những Câu Nói Hay / Tuyển chọn những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành tặng anh em

Tuyển chọn những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành tặng anh em

Câu chúc mừng cho ngày sinh nhật hay dành tặng anh em của mình không chỉ đơn thuần là lời chúc, câu chúc mà nó còn thể hiện tình yêu thương và niềm mong ước của người chúc gởi đến người nhận. Hãy để những lời chúc có cánh thay bạn gởi đi thông điệp ý nghĩa nhất nhé! Các bạn có thể tham khảo những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành tặng anh em mình dưới đây mà lời hay ý đẹp đã tuyển chọn.

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho anh trai

  1. Chúc anh trai sinh nhật thật vui vẻ, thêm một tuổi mới, thành công mới và ngày càng đẹp trai hơn, yêu đời hơn!
  2. Sinh nhật anh, em chúc anh làm ăn ngày càng phát đạt, thành công trong cuộc sống.
  3. Chúc mừng sinh nhật anh trai, chúc cho mọi điều tốt đẹp và may mắn đến với anh.
  4. Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc anh luôn vui vẻ và vạn sự như ý.
  5. Happy Birthday to you! Em gái chúc Anh Trai yêu quý sinh nhật đầy ắp yêu thuơng và tiếng cười, thêm tuổi mới thêm nhiều hạnh phúc và niềm vui.
  6. Sinh nhật anh trai yêu quý đến rồi! Em gái xin chúc anh luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday!
  7. Chúc mừng sinh nhật Anh trai! Anh ở xa nhà, nhớ giữ gìn sức khỏe, qua tuổi mới anh phải luôn vui, Hạnh phúc ngập tràn! Khi nào về e sẽ đưa quà cho anh.
  8. Sinh thần anh trai cuối cùng cũng đến. Em mong anh luôn may mắn, em sẽ là đứa em ngon của anh. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh chăm sóc và yêu thương em.
  9. Sinh nhật Anh! Chúc anh thêm tuổi mới, vui vẻ ,mạnh khỏe, học tập tốt và luôn thành công trên con đường mình đã chọn!^^ Happy Birthday!!!
  10. Happy Birthday anh trai của em!!! Chúc anh tuổi mới vui vẻ, may mắn, thành công hơn nữa trong cuộc sống, điều quan trọng là nhanh nhanh kiếm chị dâu về cho em nhé!!!
  11. Hôm nay là sinh nhật anh trai! Em không có gì nhiều ngoài những lời chúc. Em mong cho mọi sự tốt đẹp nhất trên thế giới này sẽ đến với anh – anh trai yêu dấu của em.
  12. Đứa em gái ngốc không giỏi lời hay ý đẹp nhưng cũng có câu nhắn gửi nhân ngày sinh nhật anh. Sinh nhật Anh! Thêm tuổi mới thì thêm sức khỏe, nhiều niềm vui và đặc biệt thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. 

  13. Hôm nay là ngày đặc biệt. Là ngày sinh nhật của 1 người mà em luôn yêu quý và tôn trọng. Cầu mong anh sẽ mãi là anh trai của em.Chúc Anh hôm nay sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ. Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và dù có như thế nào thì vẫn luôn phải mỉm cười nhé!
  14. Mừng sinh nhật anh trai yêu quý của em. Dành tặng anh những lời chúc tốt đẹp nhất và mong rằng những lời chúc đó sẽ luôn bên cạnh anh cho cuộc sống thêm tuyệt vời.
  15. Thêm Tuổi mới! Em chúc anh tìm thấy tình yêu và hạnh phúc đong đầy, đặc biệt mọi sự đều thuận buồm xuôi gió nha anh! Thêm tí chút đập troai cho tuổi mới nữa nè.
  16. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh trai yêu quý luôn vui vẻ, khỏe mạnh, ngày càng đẹp trai và luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé! Mọi người sẽ luôn bên anh và mãi thương anh nè!
  17. Happy Birthday! Hôm nay sinh nhật anh chúc anh vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới sẽ tràn đầy năng lượng. Chúc anh kiếm được thiệt nhiều tiền và ngày một phong độ hơn, và cuối cùng là sớm có tình yêu như ý.
  18. Chúc mừng sinh nhật anh trai có 102 của em. Chúc anh sớm hoàn thành tốt công việc của mình. Sang tuổi mới mọi thứ đều mới mẻ và thành công hơn nữa.
  19. Hôm nay không như ngày hôm qua , hôm nay là 1 ngày đặc biệt … Là ngày mà anh trai yêu dấu của em sinh ra đời, thế nên em xin chúc anh có 1 sinh nhật vui vẻ, nhiều niềm vui, luôn mỉm cười và may mắn nhé trên con đường anh đã chọn.
  20. Happy Birthday Anh trai! Chúc anh thêm tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn và sớm có người yêu, mọi điều như ý, thuận buồm xuôi gió.
  21. Happy birthday to Anh trai- Anh trai yêu quý của em – Em Gái Chúc Anh Sinh Nhật Vui Vẻ nhé!!! Giữa bộn bề cuộc sống có đôi lúc mệt mỏi, bon chen, nhưng cố gắng lên anh nhé. Em gái sẽ mãi bên cạnh anh và cầu chúc cho anh mọi điều tốt đẹp nhất anh nhé. Mãi thương anh nè!!!
  1. Thức muộn canh giờ đúng lúc chỉ để chúc mừng sinh nhật anh trai yêu quý của em. Sinh nhật anh, em gởi đến anh ngàn lời yêu thương, mong anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu hãy nhớ rằng anh luôn còn em bên cạnh. Cảm ơn anh vì đã là anh trai của em.

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho em trai

  1. Nhân dịp sinh nhật lần thứ n của em, chúc em sẽ luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.
  2. Hôm nay sinh nhật em, chúc em sinh nhật vui vẻ và nhân ngày này chúc cho tất cả các ước nguyện của em sẽ sớm trở thành hiện thực.
  3. Hy vọng hôm nay sẽ là một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc với em trai! Chúc em trai luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong cuộc sống! Happy Birthday^^
  4. Nhân dịp sinh nhật em trai. Chúc em nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ và vững bước trên con đường em đã chọn. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới. Happy birthday to my brother!
  5. Chúc mừng sinh nhật em trai, chúc em tuổi mới: Tươi như hoa thiên lý – Khỏe như đá kim cương – Sức mạng rắn phi thường – Vượt qua được mọi khó khăn vất vả trong đời.
  1. Happy Birthday to you! Chúc em trai Sinh nhật đầy ắp yêu thuơng và tiếng cười, thêm tuổi mới, thêm hạnh phúc và thêm nhiều thứ tuyệt vời hơn nữa!!!
  2. Chúc em trai sinh nhật thiệt là vui vẻ hay ăn chóng lớn và có nhiều quà!!! Tuổi tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé em trai thân thương!!! 
  3. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày em trai thân thương chào đời. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em luôn mỉm cười và may mắn em trai nhé.
  4. Happy birthday em trai yêu quí! Chúc cho em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Trên con đường sắp tới sẽ có nhiều chông gai, mong rằng e sẽ cố gắng hết sức hoàn thành tốt lựa chọn của bản thân. Mọi người sẽ luôn bên cạnh ủng hộ em.
  5. Chúc mừng sinh nhật vui vẻ, em trai yêu quý. Chúc em trai có những giây phút thật tuyệt vời bên bạn bè và gia đình, đặc biệt là một nửa yêu thương trong ngày quan trọng này. Hy vọng tuổi mới, em trưởng thành hơn, thành công hơn và hạnh phúc. Happy birthday!!!

Hy vọng với những câu chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa dành tặng anh em trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn, thay lời bạn muốn nói và mang đến niềm vui nho nhỏ và ý nghĩa đối với người anh trai cũng như người em yêu quý của bạn.

Những bài viết về câu chúc hay tham khảo

 

About hanhan

Avatar
Xin chào mọi người! Nick của mình là hanhan, mình yêu thích đọc, ham học hỏi, viết lách và chia sẻ những điều hay đến mọi người

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *