Home / Góc Chia Sẽ / Câu chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng anh hay (có phiên dịch)

Câu chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng anh hay (có phiên dịch)

Ngày 8 tháng 3 là một ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho chi em phụ nữ, trong đó có những người rất thân xung quanh ta như mẹ, chị, bà con họ hàng, bạn bè đồng nghiệp … Những người này tượng trưng cho phái đẹp và cần được chúc mừng trong ngày lễ đặc biệt này.

Rõ ràng rằng việc gửi những câu chúc bằng tiếng việt rất có ý nghĩa như câu chúc mừng ngày 8/3 tặng mẹ, chúc mừng 8 tháng 3 tặng người yêu cũ, chúc mừng ngày 8/3 tặng bạn bè … Thì việc gửi những câu chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng anh sẽ là 1 hành động rất thú vị, khiến người nhận vừa đọc vừa dịch từng câu chúc ta gửi, điều đó thật thú vị phải không nào ?

Bên dưới đây Lời hay ý đẹp cuộc sống đã tổng hợp 16 câu chúc mừng ngày 8 tháng 3 bằng tiếng anh, được tuyển chọn hay nhất tặng riêng đọc giả Loihayydep.info.

Các câu chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng anh ý nghĩa nhất

Câu chúc mừng ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa bằng Tiếng Anh dành tặng mẹ.

Chúc mừng 8 tháng 3 tặng mẹ

1. Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

( Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

2. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

( Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)

3. A beautiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you.

( Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa… Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.)

Câu chúc mừng ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa bằng Tiếng Anh tặng người yêu thương

Chúc mừng 8 tháng 3 tặng người yêu

4. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!

(Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

5. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart!

( Chúc người đã đánh cắp trái tim anh một ngày 8/3 thật hạnh phúc.)

6. Every moment with you is…Magical! I love you!

( Mọi khoảnh khắc ở bên em đều như phép màu. Anh yêu em nhiều lắm.)

7. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

( Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời, em yêu !)

8. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

( Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh.)

9. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

( Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc em nhé !)

Câu chúc mừng ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa bằng Tiếng Anh tặng vợ (bà xã)

Chúc mừng 8 tháng 3 tặng bà xã

10. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Dù có nhìn từ góc độ nào, khi anh nhìn em,em  luôn là một thiên thần. Và ngày phụ nữ là một ngày tuyệt vời để nói rằng: anh vô cùng may mắn có được em trong cuộc đời mình)

11. Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

(Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu em. Chỉ có em  mới có thể biến thế giới của anh trở nên hoàn thiện. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ!)

12. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

(Anh làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu bà xã anh nhiều !)

Câu chúc mừng ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa bằng Tiếng Anh tặng đồng nghiệp, bạn bè 

Chúc mừng 8 tháng 3 tặng bạn bè, đồng nghiệp

13. Wishing you a day that’s just like you… really special!

( Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!)

14. Across the miles… comes this wish from me to say… You are special!

(Qua nhiều dặm đường … là những lời tôi muốn dành cho bạn: Bạn là một người đặc biệt!.)

15 .On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!

( Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thỏa thích đi. Hãy dành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xõa mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Ngày của một phụ nữ tuyệt vời!.)

16. Sending across these lonely flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!

( Gửi lời nhắn của tôi qua những đoá hoa rằng: Tôi quan tâm tới bạn và bất cứ khi nào bạn cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn!)

Bạn đọc hãy nhớ khi gửi những câu chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng anh này, thì trong 1 số trường hợp chúng ta nên đính kèm câu dịch tiếng Việt, để người nhận khỏi bỡ ngỡ và hiểu trọn vẹn ý nghĩa ta muốn truyền đạt nhé.

Những câu nói hay nhất có thể bạn quan tâm

About KiA Tin

KiA Tin
Mình là KiA Tin, đam mê học hỏi, chia sẻ và thích đọc sách. Mình là một người trầm tính ôn hòa nhưng hơi nhút nhát, mong muốn được giao lưu và kết bạn với nhiều bạn bè gần xa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *