Home / Góc Chia Sẽ / Học liên thông văn bằng 2 – Đại học trực tuyến Topica

Học liên thông văn bằng 2 – Đại học trực tuyến Topica

Không giống với thời gian ngồi trên ghế nhà trường, một bộ phận không nhỏ sinh viên sau khi tốt nghiệp nhận ra rằng bản thân mình còn thiếu quá nhiều tố chất để trở thành ứng viên tiềm năng trong mắt các nhà tuyển dụng.

Trong khi đó, một số lượng lớn nhân viên của các công ty và tập đoàn khác nhau không ngừng lo lắng cho con đường thăng tiến trong tương lai dù kinh nghiệm làm việc phong phú.

Kết quả là, họ tìm đến với những cơ sở cung cấp chương trình học liên thông văn bằng 2 để bổ khuyết những nhu cầu trên.

Vì vậy hôm nay Loi hay y dep muốn được chia sẻ cùng bạn một trong những trung tâm đào tạo văn bằng 2 trực tuyến có uy tín và tầm vóc nhất ở Việt Nam với bài viết “Học liên thông văn bằng 2 – Đại học trực tuyến Topica”.

Đôi nét về học liên thông văn bằng 2 tại Đại học trực tuyến Topica

Vài đôi nét về học liên thông văn bằng 2 tại Đại học trực tuyến Topica

Chương trình học liên thông văn bằng 2 này dành cho những ai?

Chương trình liên thông văn bằng 2 tại Đại học trực tuyến Topica là chương trình được thiết kế nhằm giúp đỡ các bạn muốn sở hữu một bằng Cử nhân bậc Đại học.

Đối tượng có thể tham gia chương trình học này là những bạn đã tốt nghiệp các cấp học THPT, Trung cấp chuyên nghiệp, Cử nhân bậc Cao Đẳng hay thậm chí là các bạn đã tốt nghiệp một trường Đại Học khác trước đó.

Trước nhu cầu đào tạo và tự đào tạo không ngừng, trong thời gian qua, không ít các bạn đã hoàn thành xong một chương trình Cao Học cũng đã tham gia chương trình học liên thông này để củng cố thêm bằng cấp và kiến thức cho công việc hiện tại và tương lai.

Những ai nên học liên thông văn bằng 2 tại Đại học trực tuyến Topica 

Chương trình học liên thông này được tổ chức vào thời điểm nào?

Đối với những chương trình học tập trung truyền thống, học viên muốn tham gia chương trình học liên thông văn bằng 2 thường phải dành ra một buổi trong ngày – sáng, trưa hoặc chiều – để đến trường tham gia các lớp học tập trung với giáo viên, có điểm danh và được ấn định tại một địa điểm cụ thể.

Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của học viên, đặc biệt là đối với các bạn đã có gia đình. Những khó khăn đó đã được giải quyết khi chương trình học liên thông văn bằng 2 trực tuyến ra đời.

Hình thức lớp học trực tuyến giúp học viên linh động hơn trong việc sắp xếp thời gian biểu của mình và tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi học tập trung mỗi ngày, từ đó giúp học viên an tâm hơn và thuận lợi hơn để theo đuổi chương trình đến cùng.

Thực trạng học liên thông văn bằng 2 hiện nay ra sao

Hiện nay, đã có một số trường tổ chức các lớp học trực tuyến liên thông văn bằng 2 tại các thành phố lớn trong cả nước như Hà Nội, Cần Thơ, và đặc biệt là TPHCM. Tuy nhiên, các chương trình này vẫn còn manh mún, chưa thực sự thuận tiện cho người học và chất lượng chưa được kiểm chứng.

Thêm vào đó, việc thiếu kinh nghiệm trong công tác tổ chức khóa học trực tuyến đã khiến không ít học viên nản chí, bỏ ngang giữa chừng khiến chất lượng đầu ra không được bảo đảm.

Trong bối cảnh đó, Trường Đại học Topica có thể được xem như là nơi cung cấp các khóa học trực tuyến chuyên biệt và chuyên nghiệp nhất hiện tại tại TPHCM nói chung và toàn quốc nói riêng.

Thực trạng các chương trình học liên thông văn bằng 2 hiện nay 

Chỉ cần đăng ký vào form, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

Các điểm nổi bật của chương trình học trực tuyến liên thông văn bằng 2

Có nhiều nguyên nhân khiến Topica trở nên đặc biệt.

  • Đây là một trung tâm chuyên về cung cấp các chương trình học trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao, từ các chương trình lấy chứng chỉ đến các chương trình thực hành ngôn ngữ, và chỉ chuyên về các khóa học trực tuyến mà thôi.
  • Topica trong suốt mười năm qua đã phát triển rất mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới với hệ thống trường ở Mỹ, Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia,…..
  • Đối tác của Topica là con số 16 trường Đại học tại Việt Nam, Mỹ, và Philippines có trách nhiệm chủ trì tuyển sinh, chuyên môn vận hành, khảo thí và cấp bằng đại học, với hơn 1000+ giảng viên doanh nhân tham gia chia sẻ kinh nghiệm và 6300 cựu sinh viên.
  • Topica được sáng lập bởi người Việt Nam, tại Hà Nội, Thủ đô của Việt Nam với hoài bão mang đến cho sinh viên toàn thế giới mà trước tiên là người Việt Nam những chương trình đào tạo tốt nhất theo chuẩn quốc tế.

Điểm nổi bật của chương trình học liên thông văn bằng 2 tại Đại Học Topica

Các chuyên ngành chính mà Đại học trực tuyến Topica cung cấp

Trước mắt, chương trình cử nhân trực tuyến của Topica cung cấp khóa học cho 6 chuyên ngành khác nhau bao gồm Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Công nghệ thông tin, Luật, Luật kinh tế.

Đây là những ngành học thiết thực, có phạm vi áp dụng rộng rãi và cơ hội nghề nghiệp cao trong nhiều lĩnh vực đang phát triển tại Việt Nam.

Việc học liên thông văn bằng 2 tại Đại học Topica như thế nào?

Khi đăng ký, học viên được cung cấp một tài khoản có thể truy cập vào thư viện dữ liệu các bài giảng và tư liệu học tập phong phú tại Topica. Học viên được yêu cầu trang bị cho mình thiết bị có thể truy cập Internet để có thể tiếp cận với nguồn tài liệu này và tham gia các hoạt động trong suốt khóa học bao gồm các bài kiểm tra được tham dự trực tuyến.

Tại sao nên chọn học liên thông văn bằng 2 tại Đại học Topica

  • Học viên học trực tuyến tại Topica có thể tiết kiệm được đến 60% chi phí học tập bao gồm chi phí đi lại và các khoản phát sinh khác.
  • Học viên học trực tuyến tại Topica có thể tiết kiệm được đến 40% thừi gian đào tạo giúp học viên hoàn thành chương trình sớm và sở hữu được tấm bằng Đại học nhanh hơn.
  • Học viên học trực tuyến tại Topica có thể hoàn toàn tự quyết định thời gian và địa điểm học tập theo đúng nhu cầu và khả năng của mình.
  • Học viên học trực tuyến tại Topica sẽ được đội ngũ hỗ trợ học tập 24/7. Đội ngũ này sẽ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc cũng như những vấn đề phát sinh trong suốt thời gian học. Topica cũng luôn luôn theo dõi tiến độ của học viên để có thể nhắc nhở học viên về bài vở, chương trình và các kỳ thi tới gần.

Nhiều lợi ích khiến học viên chọn Đại học Topica cho việc liên thông văn bằng 2

Topica sẽ chủ động liên hệ khi bạn đăng ký tư vấn

Học liên thông văn bằng 2 tại Topica có tương tác với giáo viên không?

Học viên hoàn toàn có thể tương tác với giáo viên và các học viên khác thông qua các công cụ giao lưu trực tuyến và thông qua các kênh giao tiếp được hỗ trợ tại Topica.

Thường thì các thư tín gửi cho giáo viên sẽ được phản hồi trong vòng 72 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, thời gian có thể thay đổi tùy vào lịch trình của giáo viên và tính chất cấp thiết của nội dung thư.

Thông tin liên hệ với Topica?

Topica có nhiều trung tâm liên hệ tại Việt Nam, Mỹ và một số nước khác tại Châu Á. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tuyển sinh của Topica thông qua các số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm.

Chúc các bạn ngày càng thành công trên nước đường học vấn và sự nghiệp với bài viết trên về “Học liên thông – văn bằng 2, Đại học trực tuyến Topica”.

Đăng ký học liên thông văn bằng 2 ngay hôm nay để hưởng ưu đãi

Giới thiệu thêm khóa học nổi bật khác

About KiA Tin

KiA Tin
Mình là KiA Tin, đam mê học hỏi, chia sẻ và thích đọc sách. Mình là một người trầm tính ôn hòa nhưng hơi nhút nhát, mong muốn được giao lưu và kết bạn với nhiều bạn bè gần xa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *