Home / Bí Quyết Hay / Chia sẻ 5 bí quyết quyến rũ phụ nữ, cách làm quyến rũ phụ nữ hiệu quả nhất

Chia sẻ 5 bí quyết quyến rũ phụ nữ, cách làm quyến rũ phụ nữ hiệu quả nhất

Bạn hiện giờ vẫn đang “ế sưng ế xỉa” hay đã và đang đau khổ vì phụ nữ. Bạn cảm nhận bản thân mình không hiểu rõ nổi họ hay là bạn bẩm sinh không biết làm gì để họ chịu đổ mà bạn có thể không hao tâm tổn trí quá nhiều.

Vậy bạn hãy áp dụng ngay và luôn những bí kíp dưới đây mà chuyên mục bí quyết hay chia sẻ về cách làm quyến rũ phụ nữ dưới đây, để có thể quyến rũ hay hạ gục bất kỳ người phụ nữ nào mà bạn muốn nhé.

Bí quyết quyến rũ phụ nữ #1 – Tạo cuộc sống riêng biệt

Đây là cách làm quyến rũ phụ nữ đầu tiên và khá quan trọng, sự riêng biệt ở đây không phải là các chàng trai của chúng ta trở nên tách biệt với thế giới loài người mà là sự độc lập, tự chủ và riêng biệt.

Cách làm quyến rũ phụ nữ – Cuộc sống độc lập

Nếu muốn theo đuổi phụ nữ bạn phải có một công việc ổn định và tự chủ về mặt tài chính, không dựa dẫm vào gia đình để họ cảm nhận được rằng bạn có thể chăm lo cho cuộc sống cô ấy và tạo được cảm giác an toàn.

Bên cạnh đó, có một nguyên tắc mà các chàng trai nên nhớ, trong khi bạn theo đuổi cô gái nào đó thì đừng bao giờ bỏ hết các sở thích, công việc và các mối quan hệ bạn bè, người thân của mình để chạy tò tò theo cô ấy. Đối với phụ nữ, bạn càng đuổi theo cô ta sẽ càng tránh bạn như tránh tà.

Bí quyết quyến rũ phụ nữ #2 – Biết lắng nghe

Thời này đã là thế kỷ 21 rồi, thế nên sẽ không còn chuyện phụ nữ không được phép bàn bạc chuyện với đàn ông nữa hay phụ nữ phải xuống bếp tránh mặt khi đàn ông tụm lại nói chuyện.

Cách làm quyến rũ phụ nữ – Hãy biết lắng nghe

Phụ nữ hiện đại ngày nay họ cũng cần để bày tỏ quan điểm, ý kiến cá nhân của bản thân trong bất cứ chuyện gì từ nhỏ nhặt đến đại sự. Tại sao? Bởi họ là phụ nữ thôi. Vì vậy việc của các đấng mày râu là nên lắng nghe những gì cô ấy nói. Đây là cách giúp bạn ghi điểm tôn trọng trong mắt cô ấy và bạn có thể hiểu được thêm phần nào tính cách của người mà bạn muốn cưa.

Hãy nhớ phụ nữ rất không ưa những anh chàng mở mồm ra bảo “Anh hiểu rồi”, “ Anh biết ý của e rồi” trong khi nàng ta chưa bày tỏ hết ý kiến hoặc là cãi xoèn xoẹt khi bất đồng quan điểm với cô ấy. Không những không ưa mà bạn sẽ được liệt vào hàng vô duyên vô đối sau bữa hẹn đầu tiên. Hãy ghi nhớ nguyên tắc của cách làm quyến rũ phụ nữ này và Ad tin rằng bạn sẽ thành công đấy.

Bí quyết quyến rũ phụ nữ #3 – Sáng tạo trong cách nói chuyện

Có vài anh chàng khi bắt đầu làm quen cô nàng nào đấy trên mạng xã hội thì luôn miệng hỏi một loạt các câu “Em tên gì?” , “Nhà em ở Sài Gòn này luôn hả?”, “Em có bạn trai chưa?, bla bla bla,…. Nghe qua rất nhàm chán và cứ như đang hỏi cung ấy nhỉ. Lúc này nếu cô nào hơi bị khó cái tánh quá thì nàng sẽ trả lời cho bạn bằng một icon và im hơi lặng tiếng luôn đấy nhé.

Cách làm quyến rũ phụ nữ – Tạo cách nói chuyện hài vui nhộn

Thay vì hỏi “Em tên gì?” thì nên thay thế bằng “Anh nên xưng hô/ gọi em như thế nào nhỉ?”, hoặc là “Anh thấy em khá sành điệu chắc không phải người sống ở vùng nông thôn đâu hả?” thay vì hỏi “Nhà em ở đâu? Quê em ở đâu?” . Nghe qua hơi sến súa nhưng phụ nữ là chúa sến súa và lãng mạn, nhiều chàng trai nói rằng đây là cách làm quyến rũ phụ nữ lúc nào cũng hiệu quả, vì vậy bạn nên hãy áp dụng thường xuyên nhé!

Bí quyết quyến rũ phụ nữ #4 – Động chạm chứ không thả dê

Một buổi hẹn hò sẽ không để lại gì ấn tượng nếu các chàng trai chúng ta không biết cách sử dụng những cái chạm hết sức trong sáng nhưng lại vô cùng bất ngờ. Chạm nhẹ có đôi khi không chỉ làm đối phương “sởn cả gai ốc” mà còn giúp cho mối quan hệ được leo thang.

Cách làm quyến rũ phụ nữ – Chú ý những động chạm cơ thể

Có một số khu vực bạn nên chạm là tay, vai hay thậm chí là eo,… một cách tự nhiên và hết sức nhẹ nhàng nhé. Bạn có muốn đêm đêm cô ấy nhớ lại cái chạm ngẫu nhiên của bạn không? Ừ, nếu muốn thì làm liền đi.

Ngoài ra, bạn nên tránh đụng chạm hay thả dê hoài để khiến cho đối phương nghĩ rằng bạn không đứng đắn, không tôn trọng họ nhé.

Bí quyết quyến rũ phụ nữ #5 – Vận dụng ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể là một trong những yếu tố hết sức quan trọng nếu bạn muốn quyến rũ đối phương. Bởi thông qua ngôn ngữ cơ thể, đối phương có thể đoán được bạn mạnh mẽ, nhút nhát, tự tin hay yếu đuối. Bên cạnh đó, nhìn vào ngôn ngữ cơ thể người ta sẽ biết bạn có thật tâm trò chuyện hay hứng thú với buổi hẹn này không.

Cách làm quyến rũ phụ nữ – Sử dụng ngôn ngữ cơ thể hợp lý

Chẳng hạn trong lúc trò chuyện ánh mắt bạn nên nhìn thẳng vào cô ấy nhưng đừng nhìn chằm chằm như thấy người ngoài hành tinh để tỏ ý đang lắng nghe họ, hay là mũi chân bạn nên hướng về đối phương hoặc nên ngửa người về phía trước một chút để biết mình đang tập trung vào họ nhé.

Nếu bạn chỉ đọc, đọc và đọc những bí kiếp trên mà không áp dụng những cách làm quyến rũ phụ nữ trên đây vào thực tiễn thì thiết nghĩ chắc bạn nên chấp nhận cảnh chăn đơn gối chiếc đi thì hơn.

Vì chỉ có thực hiện hay bắt tay vào hành động thì mới cho các chị em phụ nữ thấy được sự thu hút, sự bản lĩnh được toát ra từ con người của bạn thì mới hạ gục được họ đấy.

Hy vọng những chia sẻ từ Lời hay ý đẹp trên đây về cách làm quyến rũ phụ nữ sẻ khiến các anh tìm được 1 nữa yêu thương của mình, sống 1 cuộc sống tốt đẹp và tiến xa hơn về con đường tình yêu hôn nhân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

About KiA Tin

KiA Tin
Mình là KiA Tin, đam mê học hỏi, chia sẻ và thích đọc sách. Mình là một người trầm tính ôn hòa nhưng hơi nhút nhát, mong muốn được giao lưu và kết bạn với nhiều bạn bè gần xa.

2 comments

  1. Avatar

    Cảm ơn Ad vì bài viết đầy đủ chi tiết này, đọc xong mới biết vì sao trước đây mình ko thể nào nói chuyện với cô nào lâu được, chắc vì quá vô duyên đó mà 😛

    • KiA Tin

      Oh vậy hả, chắc duyên chưa lộ dạng đó bạn, nói vậy chứ giao tiếp giỏi là cả 1 nghệ thuật đó, bạn hãy cố gắng rèn luyện nhiều hơn và mỗi ngày nhé 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *